IPHONE 11PRO 512GB MỚI 99% LL/A (1 SIM VẬT LÝ) ĐỦ MÀU CHÍNH HÃNG QUỐC TẾ

IPHONE 11PRO 512GB MỚI 99% LL/A (1 SIM VẬT LÝ) ĐỦ MÀU CHÍNH HÃNG QUỐC TẾ
8.468.000 đ Trả góp 0%
9.468.000 đ Trả góp 0%
9.468.000 đ Trả góp 0%
9.468.000 đ Trả góp 0%
9.468.000 đ Trả góp 0%
SIÊU KHUYẾN MẠI NHẬN QUÀ TẶNG
  1. Tặng thêm quà tặng trị giá 1.750.000đ áp dụng từ ngày 18/3 đến 25/3/2024
  2. Tặng tai nghe lightning chính hãng bảo hành 12 tháng khi nâng cấp gói bảo hành
  3. Tặng Voucher nghỉ dưỡng Miễn Phí tại khách sạn
  4. Tặng cường lực cao cấp
  5. Tặng ốp lưng cao cấp
  6. Tặng 100.000₫ cho học sinh,sinh viên Yêu cầu mang thẻ sv
  7. Tặng 100.000₫ và Airpods khi mua 2 sản phẩm trở lên.
  8. Tặng 200.000₫ khi mua kèm Airpods 2 và Airpods Pro.
  9. Ưu đãi đặc biệt cho khách mua trả góp : giảm giá 100k/sản phẩm hoặc tai nghe không dây
  10. Hỗ trợ SHIP CODE nhận máy kiểm tra mới phải thanh toán tiền toàn việt nam
  11. Thu cũ đổi mới hỗ trợ giá : 2.500.000đ
BẢO HÀNH:
  • Dùng thử: Lỗi 1 đổi 1 trong 10 ngày.
  • Gói 1: Bảo hành 3 tháng phần cứng + 200k lỗi 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu
  • Gói 2: Bảo hành 12 tháng phần cứng + 400k lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu
  • Phần mềm: Hỗ trợ trọn đời sản phẩm.
  • Gói bảo hành phần cứng mở rộng để An tâm bảo hành - Sử dụng lâu dài [ Xem tại đây].

giam

tang

Cần tư vấn - Mua hàng: 0984.3434.69 (08h00 - 22h00)

  • Địa chỉ: 18 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội ( Gần cây xăng Nam Đồng)
  • Liên hệ: 0984.34.34.69 (8-22h cả T7, CN) 
  • Còn hàng 

 

Đánh giá chi tiết iPhone 11 Pro 64GB

Chào đón bạn đến với thế hệ iPhone Pro đầu tiên. iPhone 11 Pro sở hữu hệ thống 3 camera đẳng cấp, một bước nhảy vọt về thời lượng pin và con chip mới có hiệu năng mạnh mẽ chưa từng thấy. Mạnh mẽ, khác biệt và chuyên nghiệp, sản phẩm hoàn toàn xứng đáng với tên gọi.

iPhone Pro

Kiệt tác thiết kế, 4 màu sắc thời thượng

Hoàn thiện từ khung thép không gỉ chắc chắn và hai mặt kính cường lực bóng bẩy, iPhone 11 Pro 64GB thật sự nổi bật giữa đám đông. Chiếc iPhone nhỏ gọn, cho cảm giác cầm nắm hoàn hảo nhưng vẫn có màn hình đủ lớn để trải nghiệm tốt mọi thứ. 4 phiên bản màu sắc sang trọng, mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng. 4 màu sắc iPhone 11 Pro bao gồm Vàng, Xám không gian, Bạc và đặc biệt là màu mới Xanh Midnight đầy cuốn hút.

thiết kế iPhone Pro

Chiếc iPhone đầu tiên có 3 camera sau

Hệ thống 3 camera lần đầu tiên xuất hiện trên Apple iPhone 11 Pro. Chụp cảnh rộng gấp 4 lần; hình ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện ánh sáng yếu; quay video chất lượng cao nhất thế giới smartphone và trên hết khả năng chỉnh sửa với những công cụ chuyên nghiệp ngay trên chiếc điện thoại của bạn. iPhone 11 Pro sẽ là nơi khởi nguồn cho những sáng tạo và cảm hứng bất tận trong nhiếp ảnh.

camera iPhone Pro

Không giới hạn tầm nhìn

Với bộ 3 camera đẳng cấp, điện thoại iPhone 11 Pro cho phép bạn phóng to ảnh từ camera Tele cho đến camera góc siêu rộng mới. Khả năng zoom quang 4x và thu được khung cảnh lớn gấp 4 lần đầy ấn tượng. Hãy mang những dãy núi hùng vĩ, những công trình kiến trúc đặc biệt hay cả một cánh rừng nguyên sinh vào trong ống kính của riêng bạn.

góc siêu rộng iPhone Pro

Chụp ảnh hoàn hảo ngay cả khi ánh sáng yếu

Từ nhà hàng ánh đèn lung linh cho đến bãi biển dưới ánh trăng, iPhone 11 Pro dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc của bạn trong điều kiện thiếu sáng nhờ chế độ chụp đêm Night Mode. Sự kết hợp giữa cảm biến camera mới, phần mềm thông minh và khả năng xử lý tuyệt vời của con chip A13 Bionic mang lại những bức ảnh thiếu sáng chưa từng có trên iPhone. Đơn giản bạn chỉ cần đưa máy lên và chụp, điện thoại sẽ tự động nhận diện điều kiện ánh sáng để đưa ra chế độ chụp phù hợp, cho kết quả hoàn hảo nhất.

iPhone Pro thiếu sáng

Ảnh chân dung chuẩn studio

Với 3 máy ảnh hoạt động cùng lúc, khả năng chụp ảnh chân dung của iPhone 11 Pro 64GB trở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Bạn sẽ có thêm những hiệu ứng ánh sáng đơn sắc chuẩn studio. Chế độ xóa phông mới cũng cho phép bạn điều chỉnh cường độ ánh sáng, nhờ vậy chủ thể sẽ xuất hiện đẹp lung linh, đậm phong cách và cá tính khác biệt.

iPhone Pro xóa phông

Sắc nét đến từng chi tiết với Smart HDR

Những bức ảnh chụp bằng iPhone 11 Pro sẽ có chất lượng khó tin nhờ Smart HDR thế hệ mới. Các thuật toán tiên tiến cùng khả năng tự học hỏi Machine Learning được áp dụng để làm nổi bật ánh sáng, hiệu ứng bóng đổ và từng chi tiết nhỏ trong bức ảnh. Apple iPhone 11 Pro có thể tinh chỉnh riêng biệt chủ thể và cảnh nền, tính năng vốn chỉ có ở một số máy ảnh DSLR cao cấp. Mỗi bức ảnh sẽ là một tác phẩm nghệ thuật với iPhone 11 Pro.

iPhone Pro smart hdr

Sống động trên từng thước phim

iPhone 11 Pro cho phép bạn quay những đoạn video đẹp chân thực, với độ chi tiết cao và chuyển động mượt mà. Bộ vi xử lý mạnh mẽ cùng cụm camera cao cấp giúp thiết bị mới này có khả năng quay video 4K 60fps với dải nhạy sáng cực rộng và chống rung chuyên nghiệp. Thậm chí với camera góc rộng, bạn có thể sáng tạo hơn khi liên tục thay đổi góc nhìn, tất cả đều diễn ra một cách trơn tru và đẹp mắt. Hơn nữa, khi bạn zoom hình ảnh vào người đang nói chuyện thì âm lượng của giọng nói cũng được tăng lên theo, giống như phim truyền hình vậy. Và cuối cùng, tất cả đều được biên tập và chỉnh sửa nhanh chóng dựa trên những gì iPhone 11 Pro đã trang bị sẵn.

iPhone Pro video

Camera selfie mới 12MP, quay video chuyển động siêu chậm

Không chỉ có chất lượng chụp ảnh tốt hơn khi được nâng cấp lên độ phân giải 12MP, camera selfie mới của iPhone 11 Pro 64GB còn có khả năng quay video chuyển động siêu chậm ở 120 fps. Những đoạn video chuyển động siêu chậm quay bằng camera trước được gọi là slofie, cho bạn lưu lại những khoảnh khắc theo cách ấn tượng. Camera này cũng có góc rộng hơn để không ai bị bỏ qua trong khung hình. Mỗi bức ảnh selfie đều trở nên Pro hơn.

iPhone Pro camera selfie

Màn hình Super Retina XDR, hiển thị Pro

Khái niệm màn hình Super Retina XDR lần đầu tiên xuất hiện trên điện thoại iPhone 11 Pro. Màn hình công nghệ OLED mới cho màu sắc chân thực, góc nhìn hoàn hảo và độ sáng đáng kinh ngạc. Độ sáng màn hình iPhone 11 Pro đạt tới 800 nits khi hiển thị ngoài trời và thậm chí đạt con số 1200 nits khi xem những nội dung có dải nhạy sáng rộng. Ngoài việc hiển thị xuất sắc, màn hình này còn tiết kiệm điện hơn 15%, giúp iPhone 11 Pro có thời lượng pin chưa từng thấy.

iPhone Pro màn hình

Hiệu năng mạnh nhất, nhanh nhất trên smartphone

Bộ vi xử lý A13 Bionic một lần nữa mang đến sự đột phá cho hiệu năng iPhone 11 Pro. Con chip siêu mạnh mẽ cả về CPU và GPU còn được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo, tự động học hỏi để mang đến trải nghiệm mượt mà hiếm có. Mọi tác vụ dù phức tạp đến mấy đều được xử lý nhanh chóng, mọi tựa game nặng đều được thể hiện xuất sắc. So với các smartphone trên thị trường hiện nay, hiệu năng máy ở một đẳng cấp khác, đẳng cấp của Pro.

iPhone Pro hiệu năng

Bước nhảy vọt về thời lượng pin

iPhone Xs có thời lượng pin rất tốt, nhưng Apple iPhone 11 Pro mới thực sự là một bước nhảy vọt với thời lượng pin tốt hơn tới 4 giờ so với người tiền nhiệm. Đây là kết quả của cả hệ thống vận hành, bao gồm pin, chip, màn hình, phần mềm được cải tiến. Bạn sẽ có một chiếc iPhone 11 Pro thời lượng pin dùng thoải mái, đồng thời sạc cực nhanh bằng củ sạc 18W đi kèm. Chỉ cần 30 phút sạc cho cả ngày dài năng động, pin thiết bị sẽ làm bạn phải bất ngờ.

iPhone Pro pin

Chiếc iPhone chắc chắn và bền bỉ

Được làm từ chất liệu thép không gỉ và kính cường lực cứng nhất thế giới smartphone, iPhone 11 Pro 64GB vô cùng chắc chắn, sẵn sàng đương đầu mọi thử thách. Khả năng chống nước chuẩn IP68 cho phép bạn ngâm nước dưới độ sâu 4m trong thời gian lên tới 30 phút, đồng nghĩa với việc iPhone 11 miễn nhiễm với hầu hết nguy cơ từ chất lỏng. Điện thoại cũng có khả năng chống bụi để luôn luôn sạch đẹp với lớp sơn nhám kiểu mới.

iPhone Pro thiết kế

Nhận diện khuôn mặt Face ID nhanh và bảo mật hơn

Face ID của iPhone 11 Pro nhanh hơn 30%, nhận diện được xa hơn, nhiều góc độ hơn và hiệu quả hơn. Thao tác mở khóa sẽ diễn ra hoàn toàn tự nhiên. Đơn giản chỉ cần nhấc iPhone lên, máy sẽ mở khóa ngay lập tức. Ngoài ra, mọi dữ liệu trên iPhone đều được bảo mật an toàn. Kể cả dữ liệu khuôn mặt của bạn cũng không hề được sao lưu ở iCloud hay bất cứ nơi nào khác. Thông tin bản đồ và iMessage cũng được mã hóa, không ai có quyền lấy thông tin cá nhân của bạn.

iPhone 11 Pro Face ID

 
BẢO HÀNH:
  • Dùng thử: Lỗi 1 đổi 1 trong 10 ngày.
  • Gói 1: Bảo hành 3 tháng phần cứng + 200k lỗi 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu
  • Gói 2: Bảo hành 12 tháng phần cứng + 400k lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu
  • Phần mềm: Hỗ trợ trọn đời sản phẩm.
  • Gói bảo hành phần cứng mở rộng để An tâm bảo hành - Sử dụng lâu dài [ Xem tại đây].
Tags:
0984.3434.69