Chính sách bảo hành

A. Quy định bảo hành
1. Nội dung:
Loại sản phẩm Gói bảo hành Thời gian 1:ĐỔI:1 Thời gian bảo hành
iPhone,iPad, Samsung cũ Mặc định 10 ngày - Đổi không cần lý do 0 tháng
iPhone,iPad, Samsung cũ + 200k 15 ngày Nếu máy gặp lỗi tự thân 3 tháng
iPhone,iPad, Samsung cũ + 400k 30 ngày  Nếu máy gặp lỗi tự thân 12 tháng
iPhone, iPad, Apple Watch, Earpods mới +400k 30 ngày - Bảo hành toàn cầu theo chính sách của hãng 12 tháng
Samsung cty mới Mặc định Bảo hành theo chính sách của hãng 
 [ Xem địa chỉ tại đây ]
12 tháng
Oppo, Xiaomi, Vsmart, Realme cty mới Mặc định 30 ngày – Bảo hành chính hãng 12 tháng
 

Thiết bị được bảo hành nếu gặp lỗi tự thân, do nhà sản xuất và đủ điều kiện bảo hành theo quy định.

Thiết bị mới được đổi là tương đương với thiết bị cũ (hoặc sang một thiết bị gần nhất nếu sản phẩm bị lỗi không có hàng hoặc đã tạm ngừng kinh doanh - xem thêm phần 4. Thông tin bổ sung).

Thời hạn bảo hành của thiết bị mới là thời hạn bảo hành còn lại của thiết bị cũ, nếu ít hơn 15 ngày sẽ được gia hạn làm tròn thành 15 ngày.

Baotuyetmobibile không thể biết được quá trình sử dụng của quý khách diễn ra như thế nào, shop căn cứ điều kiện bảo hành theo những bằng chứng quan sát được thực tế ở trên máy - được quy định dưới đây. Kính mong quý khách hàng hiểu và đồng cảm.

2. Điều kiện bảo hành

Tất cả các điều kiện bảo hành dưới đây phù hợp với các kiến thức kỹ thuật đã biết, với thông lệ của các nhà sản xuất, làm rõ quyền lợi bảo hành của quý khách hàng, được áp dụng chính thức tại Bảo Tuyết Mobile.

  1. Đối với iPhone: Thiết bị còn ít nhất 01 tem bảo hành của cửa hàng, hình thức tem nhận diện được, thể hiện thiết bị chưa bị tháo mở. Bảo Tuyết Mobile có quyền từ chối bảo hành nếu thiết bị mất tem với bất kỳ lý do gì. (*1)
  2. Thiết bị không bị rơi vào nước, có chất lỏng lọt vào.
  3. Thiết bị không bị rơi, va chạm gây trầy xước, móp vỏ, nứt vỡ linh kiện. (*2)
  4. Thiết bị không bị tác động ngoại lực làm cong vỏ.
  5. Thiết bị không bị loang mực, sọc màn hình. (*3)
  6. Thiết bị không bị lỗi chân sim, mắc dị vật vào khe sim.
  7. Thiết bị phải được đăng xuất tài khoản iCloud. (*4)
  8. Thiết bị không mất hoàn toàn nguồn điện, hoặc chập nguồn. (*5)
    (*1): Tem bảo hành là phương pháp tốt nhất hiện tại để xác định thiết bị đã bị tự ý tháo mở hay chưa, được phần lớn các nhà sản xuất áp dụng. Cửa hàng sử dụng loại decan vỡ tốt nhất trên thị trường để sản xuất tem bảo hành và dán đồng thời 2 tem khác nhau. Phần lớn các trường hợp mất tem được xác định do khách hàng tự ý tháo mở; độ vỏ, thay vỏ do đánh rơi, va chạm; gặp nước gây bong tróc tem hoặc đôi khi chỉ là tò mò tháo ra xem - sai thao tác có thể dẫn đến hỏng máy… Do vậy, cửa hàng từ chối bảo hành với các trường hợp không còn tem. Kính mong quý khách hàng thấu hiểu cho sự khó khăn này của chúng tôi.

Trong quá trình sử dụng, nếu thiết bị của quý khách phải tháo mở do bảo hành/kiểm tra kỹ thuật, khi hoàn trả lại thiết bị cho quý khách, mặc dù kỹ thuật viên của Cửa hàng sẽ dán lại tem bảo hành theo đúng quy trình - Tuy nhiên, quý khách hàng có trách nhiệm tự theo dõi và đảm bảo điều này để bảo vệ điều kiện bảo hành cho thiết bị về sau. Chúng tôi từ chối trách nhiệm với các cáo buộc của quý khách hàng về việc không được dán lại tem bảo hành đã diễn ra trong quá khứ.

(*2): Việc quý khách sơ ý đánh rơi, hoặc va chạm thiết bị có thể gây tác động đến hoạt động của sản phẩm. Do vậy, tất cả các nhà sản xuất đều từ chối bảo hành đối với trường hợp này.
(*3): Loang mực, sọc màn hình là nhóm lỗi đã được xác định nguyên nhân do gặp tác động ngoại lực trong quá trình sử dụng (thường gặp do vô tình tì đè). Mặc dù bề mặt màn hình bên ngoài hoàn toàn nguyên vẹn nhưng trên tấm panel hoặc cáp kết nối bị hư hại cơ học bên trong (đứt đường, nứt rạn). Đây là nhóm lỗi đã được các kỹ thuật viên phân tích rất kỹ. Do vậy, cửa hàng từ chối bảo hành trường hợp này, kính mong quý khách hàng thông cảm.
(*4): Trong quá trình khắc phục lỗi, nhiều trường hợp phải nạp lại phần mềm iOS, điều này yêu cầu tài khoản iCloud phải được đăng xuất. Cửa hàng không chịu trách nhiệm với các trường hợp quý khách quên mật khẩu trên thiết bị của mình khi mang đến bảo hành.
(*5): Thiết bị không được bảo hành trong trường hợp mất hoàn toàn nguồn điện hoặc chập nguồn. Đây là lỗi liên quan đến quá trình sử dụng điện của thiết bị. Ví dụ chập điện, sử dụng nguồn điện không ổn định, phụ kiện không phù hợp...

Đối với những thiết bị không đủ điều kiện bảo hành, quý khách hàng được hỗ trợ sửa chữa tính phí ưu đãi nếu có nhu cầu, trong khả năng của cửa hàng.

3. Những lỗi không làm mất điều kiện bảo hành của thiết bị - nhưng không được bảo hành:

  1. Bong tróc lớp sơn mạ bên ngoài.
  2. Bụi lọt vào màn hình trong quá trình sử dụng.
  3. Màn hình có trên 3 điểm chết (>=4) mới được coi là lỗi được bảo hành.
  4. Các đặc điểm do sự già hoá tự nhiên của linh kiện mà không làm linh kiện mất khả năng sử dụng: Cảm giác về độ nảy cơ học trên các phím cứng, Màn hình bị thâm mờ ở sát góc, màn hồng...
  5. Lỗi đến từ phiên bản phần mềm iOS hiện tại của Apple.
  6. Touch ID (cảm biến vân tay) là công nghệ sinh trắc học không hoàn hảo, và có thể khó hoặc không nhận vân tay trong một số trường hợp: bị sẹo, bẩn, mồ hôi nhiều hoặc vân tay không rõ ràng tùy cơ địa người sử dụng. Nếu Touch ID vẫn thiết lập được trên hầu hết các ngón tay nhưng không nhận 1 (hoặc số ít) ngón tay nhất định nào đó thì không được coi là lỗi.
  7. Cáp Touch ID bên trong máy bị đứt ngầm - Do tì đè, bấm mạnh nút home.
  8. Pin chai sau một quá trình sử dụng (đặc điểm tự nhiên của pin Li-Ion).
  9. Lỗi camera chụp ảnh có đốm mờ đã được xác định do điều kiện môi trường ẩm (mốc) gây nên (che phủ lens), sẽ áp dụng bảo hành có tính phí. 

4. Thông tin bổ sung

Sản phẩm đang có sẵn luôn thay đổi, shop không cam kết sản phẩm đổi bảo hành sẽ giống 100% mọi yếu tố với thiết bị của quý khách, ví dụ phiên bản iOS, thị trường phân phối, nhà mạng phân phối, thời hạn bảo hành trên hệ thống Apple, hoặc hình thức, dung lượng pin của sản phẩm cũ…

Trong trường hợp sản phẩm cần đổi bảo hành đang hết hàng (tối đa 15 ngày) hoặc đã ngừng kinh doanh, shop sẽ đổi sang một thiết bị gần nhất với thiết bị của quý khách tùy theo thỏa thuận, hoặc quý khách có thể lên đời máy và hai bên sẽ bù trừ chi phí tùy theo giá bán, tình trạng của hai máy.

Quý khách hàng có trách nhiệm sao lưu và bảo quản dữ liệu cá nhân của mình. Quá trình bảo hành có thể phải nạp lại phần mềm iOS, điều này sẽ xóa dữ liệu trên máy. Bảo Tuyết Mobile rất ý thức được tầm quan trọng và tính riêng tư của dữ liệu, và chúng tôi từ chối trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát dữ liệu nào trên máy được bảo hành.

Đối với sản phẩm cũ, Bảo Tuyết Mobile luôn kiểm tra tình trạng khóa kích hoạt (activation lock) của mỗi thiết bị và chặn khóa kích hoạt bằng mật khẩu giới hạn. Mật khẩu giới hạn này chỉ được mở khi xuất bán sản phẩm. Do vậy, bên shop từ chối trách nhiệm đối với các cáo buộc của quý khách về thiết bị đã có sẵn tài khoản iCloud trên máy sau khi quý khách đã sử dụng sản phẩm.

 

B. ĐỔI MÁY, LÊN ĐỜI MIỄN PHÍ TRONG 30 NGÀY ĐẦU

Chính sách này hiện tại chỉ áp dụng với iPhone cũ.

Yêu cầu:

  1. Thiết bị đủ điều kiện bảo hành (trong phần A. Quy định bảo hành).
  2. Thiết bị không bị trầy xước.
  3. Không đổi quá 2 lần và không đổi sang sản phẩm có giá bán thấp hơn.
  4. Thời gian bảo hành/đổi của thiết bị mới là thời gian còn lại của thiết bị cũ. Nếu ít hơn 5 ngày sẽ được gia hạn làm tròn thành 5 ngày.

 

C. BẢO HÀNH RƠI VỠ MÀN HÌNH

Lưu ý: Gói bảo hành này không đi kèm mặc định theo sản phẩm.

Trong quá trình sử dụng, nếu quý khách đánh rơi điện thoại hoặc tì đè vào màn hình gây nứt vỡ lớp kính màn hình (rất thường gặp) - nếu vẫn hiển thị và cảm ứng được bình thường thì sẽ được Bảo Tuyết Mobile khôi phục về trạng thái ban đầu (1 lần) miễn phí. Không áp dụng nếu màn hình đã hỏng hiển thị hoặc hỏng cảm ứng.

 
Tags:
0984.3434.69