IPHONE XR 128GB MÁY CŨ 95%, CÒN MỚI 99% ĐỦ 6 MÀU CHÍNH HÃNG BẢN QUỐC TẾ

IPHONE XR 128GB MÁY CŨ 95%, CÒN  MỚI 99% ĐỦ 6 MÀU CHÍNH HÃNG BẢN QUỐC TẾ
3.868.000 đ Trả góp 0%
4.968.000 đ Trả góp 0%
4.968.000 đ Trả góp 0%
SIÊU KHUYẾN MẠI NHẬN QUÀ TẶNG
  1. Tặng thêm quà tặng trị giá 1.750.000đ áp dụng từ ngày 16/4 đến 21/4/2024
  2. Tặng tai nghe lightning chính hãng bảo hành 12 tháng khi nâng cấp gói bảo hành
  3. Tặng Voucher nghỉ dưỡng Miễn Phí tại khách sạn
  4. Tặng cường lực cao cấp
  5. Tặng ốp lưng cao cấp
  6. Tặng 100.000₫ cho học sinh,sinh viên Yêu cầu mang thẻ sv
  7. Tặng 200.000₫ khi mua kèm Airpods 2 và Airpods Pro.
  8. Hỗ trợ SHIP CODE nhận máy kiểm tra mới phải thanh toán tiền toàn việt nam
  9. Thu cũ đổi mới hỗ trợ giá : 2.500.000đ

BẢO HÀNH:

  • Dùng thử: Lỗi 1 đổi 1 trong 10 ngày.
  • Gói 1: Bảo hành 3 tháng phần cứng + 200k lỗi 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu
  • Gói 2: Bảo hành 12 tháng phần cứng + 400k lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu
  • Phần mềm: Hỗ trợ trọn đời sản phẩm.
  • Gói bảo hành phần cứng mở rộng để An tâm bảo hành - Sử dụng lâu dài [ Xem tại đây].

giam

tang

Cần tư vấn - Mua hàng: 0984.3434.69 (08h00 - 22h00)

  • Địa chỉ: 18 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội ( Gần cây xăng Nam Đồng)
  • Liên hệ: 0984.34.34.69 (8-22h cả T7, CN) 
  • Còn hàng 
  • Màn hình:IPS LCD, 6.1", Liquid Retina
  • Camera trước:7 MP
  • Chipset:Apple A12 Bionic 6 nhân
  • Ram:3GB
  • Dung lượng pin:2942 mAh
  • Hệ điều hành:iOS 12

Phone XR là một chiến lược mới khá thú vị của Apple: giữ lại những đặc điểm thiết kế và tính năng nổi bật của mẫu XS và XS Max đắt tiền hơn, đồng thời hy sinh một số thứ khác để hạ giá thành. Vấn đề ở đây là, liệu sự hy sinh ấy của Apple có làm mất đi sự cao cấp của iPhone XR – vốn là một tiêu chí không nhỏ khi người dùng cân nhắc mua iPhone?

Là một người dùng smartphone, bạn quan tâm đến màn hình thiết bị của mình đến mức nào? Nếu phải đưa ra một con số nào đó, bạn sẵn sàng bỏ ra bao nhiêu tiền để chiếc smartphone của mình sở hữu màn hình đẹp nhất có thể? Apple có câu trả lời dành cho bạn và đó là 7 triệu đồng.

Tại sao lại là 7 triệu đồng? Đó là số tiền chênh lệch giữa iPhone XR và mẫu iPhone XS cao cấp hơn. Đó là số tiền chênh lệch giữa màn hình OLED 5.8 inch của iPhone XS và màn hình "Liquid Retina" 6.1 inch của iPhone XR. Còn lại, sự khác biệt giữa hai mẫu iPhone này là không nhiều: vẫn là con chip A12 Bionic mạnh mẽ nhất thị trường smartphone hiện nay, vẫn thiết kế tràn cạnh với "tai thỏ" cùng công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID, vẫn hệ điều hành iOS 12, rồi Smart HDR, sạc không dây,…

Tất nhiên, không có nhiều sự khác biệt không có nghĩa là iPhone XR và iPhone XS giống hệt nhau. Thực chất, iPhone XS có thêm camera tele ở phía sau, có khung viền làm bằng thép không gỉ, nhưng bù lại iPhone XR sở hữu màn hình lớn hơn và có tới 6 màu sắc để bạn thỏa sức lựa chọn, bao gồm: đen, đỏ, vàng, xanh biển, san hô và trắng. Đây cũng là mẫu iPhone hiếm hoi có nhiều phiên bản màu sắc đến vậy.

Tuy vậy, về cơ bản mà nói, nếu muốn mô tả iPhone XR một cách ngắn gọn nhất, đó sẽ là một chiếc điện thoại mang lại trải nghiệm tương tự iPhone XS với mức giá hấp dẫn hơn và màn hình tệ hơn đôi chút. Nhưng vấn đề là, liệu như vậy đã đủ để đáp ứng nhu cầu của người dùng? Hãy cùng đi tìm câu trả trong bài đánh giá chi tiết chiếc iPhone XR ngay sau đây của VnReview.

Chiếc iPhone XR trong bài đánh giá này được chúng tôi lấy từ hệ thống Hoàng Hà Mobile, là phiên bản 2 SIM hàng xách tay dung lượng 64GB màu san hô. Giá của phiên bản này ở thời điểm viết bài là 20 triệu đồng.

Thiết kế: rút kinh nghiệm từ bài học iPhone 5C

Màu cam san hô được Viện màu sắc Pantone bình chọn là "màu của 2019"

Apple đã có những kỷ niệm không mấy vui vẻ với iPhone 5C, mẫu iPhone "giá rẻ" đầu tiên của hãng. Với mặt lưng nhựa tạo cảm giác rẻ tiền cùng màu sắc "lòe loẹt" so với thị hiếu lúc bấy giờ, iPhone 5C đã trở thành một sản phẩm thất bại nếu xét theo tiêu chuẩn của Apple. Tính đến nay đã 5 năm kể từ ngày iPhone 5C ra mắt, Apple mới lại cho ra mắt một sản phẩm giá "Xém Rẻ" nữa, chính là iPhone XR.

Việc Apple có thể rút kinh nghiệm từ iPhone 5C là rất quan trọng đối với tương lai của hãng, đặc biệt là khi thị trường smartphone toàn cầu đang chững lại và trên đà suy giảm. Từ trước đến nay, iPhone vẫn luôn là sản phẩm ở phân khúc cao cấp, nhưng nếu Táo Khuyết có thể tung ra một sản phẩm đủ tốt với mức giá hấp dẫn, họ có thể thu hút thêm những đối tượng khách hàng mới, và bạn chẳng cần là dân chuyên kinh doanh cũng có thể hiểu được rằng, có nhiều khách hàng hơn bao giờ cũng tốt hơn.

Vẫn thiết kế "tai thỏ" quen thuộc giống iPhone X, XS và XS Max

Với iPhone XR, Apple đã giữ nguyên thiết kế của hai mẫu XS và XS Max đắt tiền hơn, với "tai thỏ" chứa cụm cảm biến TrueDepth hỗ trợ công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt Face ID, hai mặt kính cường lực Gorilla Glass 5, không có nút Home lẫn cảm biến vân tay. Tuy nhiên, khung máy của iPhone XR làm từ chất liệu nhôm thay vì thép không gỉ như XS và XS Max, và mặt sau của iPhone XR chỉ có một camera đơn, không có camera kép tele.

iPhone XR chỉ có camera đơn ở mặt lưng, thay vì cụm camera kép như XS hay XS Max

Bù lại, iPhone XR cho chúng ta tới 6 lựa chọn màu sắc khác nhau để bạn có thể "tự tin khoe cá tính". Với việc bổ sung màu san hô – màu được Viện màu sắc Pantone, một viện nghiên cứu có trụ sở tại Mỹ nổi tiếng với hệ thống khớp màu Pantone được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, lựa chọn là "màu của 2019" – Apple đã cho thấy họ cũng rất nhanh chóng trong việc "bắt trend". Có thể có những người dùng thích phong cách thiết kế mặt lưng đổi màu (gradient) hơn, nhưng với cá nhân người viết, Apple đã làm tốt trong việc lựa chọn và hoàn thiện màu sắc.

Kích thước 6.1 inch khá vừa vặn với những người có bàn tay lớn

iPhone XR có kích thước nằm giữa iPhone XS và XS Max, và đối với riêng cá nhân tôi, sự xuất hiện của kích thước này là điều mà tôi cần từ Apple. Là một người có bàn tay khá lớn, chiếc iPhone XS mà trước đây tôi trải nghiệm gần như "lọt thỏm" trong lòng bàn tay, trong khi chiếc XS Max với màn hình lên tới 6.5 inch lại quá lớn, khiến việc sử dụng bằng một tay khá khó khăn. Màn hình 6.1 inch của iPhone XR là rất vừa vặn, không bị thô như chiếc iPhone XS Max mà VnReview đánh giá trước đây. Trọng lượng 194g không quá nặng cũng không quá nhẹ cho cảm giác đầm tay, chắc chắn.

iPhone XR là chiếc di động có nhiều màu nhất của Apple từ thời iPhone 5C. Tất nhiên lần này, nó cao cấp hơn, và giá cũng cao hơn rất nhiều.

 
Trải nghiệm nhanh 3 mẫu iPhone mới từ Apple Bộ 3 iPhone 2018 có thiết kế không thay đổi so với các phiên bản tiền nhiệm, tuy nhiên Apple đã nâng cấp cấu hình, màn hình và dung lượng pin...
Anh thuc te iPhone XR - chiec smartphone thu vi cua Apple hinh anh 1
Bên cạnh 2 mẫu iPhone XS và XS Max cao cấp, Apple cũng giới thiệu một thiết bị thuộc phân khúc giá thấp hơn mang tên XR. Thiết bị này có nhiều điểm thú vị và có thể sẽ khiến người dùng cân nhắc rất nhiều trước khi xuống tiền mua về.
Anh thuc te iPhone XR - chiec smartphone thu vi cua Apple hinh anh 2
iPhone XR có mặt trước tương tự hai mẫu thiết bị cao cấp. Tuy nhiên, màn hình của máy chỉ dùng công nghệ LCD độ phân giải 1.792 x 828 pixel, thay vì OLED. Dù được Apple cố gắng tối ưu diện tích hiển thị mặt trước nhưng phần viền của máy vẫn khá dày khi so với iPhone XS và XS Max. Có thể, đây là nhược điểm của màn hình LCD mà hãng chưa thể khắc phục.
Anh thuc te iPhone XR - chiec smartphone thu vi cua Apple hinh anh 3
Model này sử dụng vỏ nhôm với nhiều màu sắc gồm đen, trắng, xanh, xanh san hô, vàng và đỏ. Ngoài ra, máy cũng được trang bị chuẩn chống nước IP67, thấp hơn bản cao cấp một bậc.
Anh thuc te iPhone XR - chiec smartphone thu vi cua Apple hinh anh 4
Máy vẫn được trang bị cảm biến nhận diện khuôn mặt Face ID nhưng đã cắt giảm tính năng cảm ứng lực 3D Touch nhằm tiết kiệm chi phí.
Anh thuc te iPhone XR - chiec smartphone thu vi cua Apple hinh anh 5
Tuy nhiên, iPhone XR lại được trang bị bộ xử lý mới nhất Apple A12 giúp tăng hiệu năng CPU nhanh hơn tới 15% mà vẫn tiết kiệm 40% điện năng. GPU trên A12 cũng nhanh hơn tới 50% so với thế hệ trước
Anh thuc te iPhone XR - chiec smartphone thu vi cua Apple hinh anh 6
Máy chỉ được tích hợp camera đơn 12 megapixel, khẩu độ f/1.8 cùng khả năng chống rung quang học. Tuy nhiên, camera này vẫn hỗ trợ tính năng chụp hình chân dung xóa phông.
Anh thuc te iPhone XR - chiec smartphone thu vi cua Apple hinh anh 7
Theo Apple, thời lượng sử dụng pin của iPhone XR sẽ lâu hơn 1,5 tiếng so với iPhone 8 Plus. Nếu thông tin này chính xác, có thể kỳ vọng vào một chiếc di động pin trâu từ Apple bởi iPhone 8 Plus trước đây cho thời lượng sử dụng rất tốt.
Anh thuc te iPhone XR - chiec smartphone thu vi cua Apple hinh anh 8
 

BẢO HÀNH:

  • Dùng thử: Lỗi 1 đổi 1 trong 10 ngày.
  • Gói 1: Bảo hành 3 tháng phần cứng + 200k lỗi 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu
  • Gói 2: Bảo hành 12 tháng phần cứng + 400k lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu
  • Phần mềm: Hỗ trợ trọn đời sản phẩm.
  • Gói bảo hành phần cứng mở rộng để An tâm bảo hành - Sử dụng lâu dài [ Xem tại đây].
Tags:
0984.3434.69