IPHONE XR 64GB MÁY CŨ 95%, MỚI 99% ĐỦ 6 MÀU CHÍNH HÃNG BẢN QUỐC TẾ

IPHONE XR 64GB MÁY CŨ 95%, MỚI 99% ĐỦ 6 MÀU CHÍNH HÃNG BẢN QUỐC TẾ
3.468.000 đ Trả góp 0%
4.568.000 đ Trả góp 0%
4.568.000 đ Trả góp 0%
4.568.000 đ Trả góp 0%
SIÊU KHUYẾN MẠI NHẬN QUÀ TẶNG
  1. Tặng thêm quà tặng trị giá 1.750.000đ áp dụng từ ngày 27/3 đến 31/3/2024
  2. Tặng tai nghe lightning chính hãng bảo hành 12 tháng khi nâng cấp gói bảo hành
  3. Tặng Voucher nghỉ dưỡng Miễn Phí tại khách sạn
  4. Tặng cường lực cao cấp
  5. Tặng ốp lưng cao cấp
  6. Tặng 100.000₫ cho học sinh,sinh viên Yêu cầu mang thẻ sv
  7. Tặng 100.000₫ và Airpods khi mua 2 sản phẩm trở lên.
  8. Tặng 200.000₫ khi mua kèm Airpods 2 và Airpods Pro.
  9. Ưu đãi đặc biệt cho khách mua trả góp : giảm giá 100k/sản phẩm hoặc tai nghe không dây
  10. Hỗ trợ SHIP CODE nhận máy kiểm tra mới phải thanh toán tiền toàn việt nam
  11. Thu cũ đổi mới hỗ trợ giá : 2.500.000đ

BẢO HÀNH:

  • Dùng thử: Lỗi 1 đổi 1 trong 10 ngày.
  • Gói 1: Bảo hành 3 tháng phần cứng + 200k lỗi 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu
  • Gói 2: Bảo hành 12 tháng phần cứng + 400k lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu
  • Phần mềm: Hỗ trợ trọn đời sản phẩm.
  • Gói bảo hành phần cứng mở rộng để An tâm bảo hành - Sử dụng lâu dài [ Xem tại đây].

giam

tang

Cần tư vấn - Mua hàng: 0984.3434.69 (08h00 - 22h00)

  • Địa chỉ: 18 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội ( Gần cây xăng Nam Đồng)
  • Liên hệ: 0984.34.34.69 (8-22h cả T7, CN) 
  • Còn hàng 

 

Màn hình:IPS LCD, 6.1", Liquid Retina

  • Camera trước:7 MP
  • Chipset:Apple A12 Bionic 6 nhân
  • Ram:3GB
  • Dung lượng pin:2942 mAh
  • Hệ điều hành:iOS 12

 

Phone XR là một chiến lược mới khá thú vị của Apple: giữ lại những đặc điểm thiết kế và tính năng nổi bật của mẫu XS và XS Max đắt tiền hơn, đồng thời hy sinh một số thứ khác để hạ giá thành. Vấn đề ở đây là, liệu sự hy sinh ấy của Apple có làm mất đi sự cao cấp của iPhone XR – vốn là một tiêu chí không nhỏ khi người dùng cân nhắc mua iPhone?

Là một người dùng smartphone, bạn quan tâm đến màn hình thiết bị của mình đến mức nào? Nếu phải đưa ra một con số nào đó, bạn sẵn sàng bỏ ra bao nhiêu tiền để chiếc smartphone của mình sở hữu màn hình đẹp nhất có thể? Apple có câu trả lời dành cho bạn và đó là 7 triệu đồng.

Tại sao lại là 7 triệu đồng? Đó là số tiền chênh lệch giữa iPhone XR và mẫu iPhone XS cao cấp hơn. Đó là số tiền chênh lệch giữa màn hình OLED 5.8 inch của iPhone XS và màn hình "Liquid Retina" 6.1 inch của iPhone XR. Còn lại, sự khác biệt giữa hai mẫu iPhone này là không nhiều: vẫn là con chip A12 Bionic mạnh mẽ nhất thị trường smartphone hiện nay, vẫn thiết kế tràn cạnh với "tai thỏ" cùng công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID, vẫn hệ điều hành iOS 12, rồi Smart HDR, sạc không dây,…

Tất nhiên, không có nhiều sự khác biệt không có nghĩa là iPhone XR và iPhone XS giống hệt nhau. Thực chất, iPhone XS có thêm camera tele ở phía sau, có khung viền làm bằng thép không gỉ, nhưng bù lại iPhone XR sở hữu màn hình lớn hơn và có tới 6 màu sắc để bạn thỏa sức lựa chọn, bao gồm: đen, đỏ, vàng, xanh biển, san hô và trắng. Đây cũng là mẫu iPhone hiếm hoi có nhiều phiên bản màu sắc đến vậy.

Tuy vậy, về cơ bản mà nói, nếu muốn mô tả iPhone XR một cách ngắn gọn nhất, đó sẽ là một chiếc điện thoại mang lại trải nghiệm tương tự iPhone XS với mức giá hấp dẫn hơn và màn hình tệ hơn đôi chút. Nhưng vấn đề là, liệu như vậy đã đủ để đáp ứng nhu cầu của người dùng? Hãy cùng đi tìm câu trả trong bài đánh giá chi tiết chiếc iPhone XR ngay sau đây của VnReview.

Chiếc iPhone XR trong bài đánh giá này được chúng tôi lấy từ hệ thống Hoàng Hà Mobile, là phiên bản 2 SIM hàng xách tay dung lượng 64GB màu san hô. Giá của phiên bản này ở thời điểm viết bài là 20 triệu đồng.

Thiết kế: rút kinh nghiệm từ bài học iPhone 5C

Màu cam san hô được Viện màu sắc Pantone bình chọn là "màu của 2019"

Apple đã có những kỷ niệm không mấy vui vẻ với iPhone 5C, mẫu iPhone "giá rẻ" đầu tiên của hãng. Với mặt lưng nhựa tạo cảm giác rẻ tiền cùng màu sắc "lòe loẹt" so với thị hiếu lúc bấy giờ, iPhone 5C đã trở thành một sản phẩm thất bại nếu xét theo tiêu chuẩn của Apple. Tính đến nay đã 5 năm kể từ ngày iPhone 5C ra mắt, Apple mới lại cho ra mắt một sản phẩm giá "Xém Rẻ" nữa, chính là iPhone XR.

Việc Apple có thể rút kinh nghiệm từ iPhone 5C là rất quan trọng đối với tương lai của hãng, đặc biệt là khi thị trường smartphone toàn cầu đang chững lại và trên đà suy giảm. Từ trước đến nay, iPhone vẫn luôn là sản phẩm ở phân khúc cao cấp, nhưng nếu Táo Khuyết có thể tung ra một sản phẩm đủ tốt với mức giá hấp dẫn, họ có thể thu hút thêm những đối tượng khách hàng mới, và bạn chẳng cần là dân chuyên kinh doanh cũng có thể hiểu được rằng, có nhiều khách hàng hơn bao giờ cũng tốt hơn.

Vẫn thiết kế "tai thỏ" quen thuộc giống iPhone X, XS và XS Max

Với iPhone XR, Apple đã giữ nguyên thiết kế của hai mẫu XS và XS Max đắt tiền hơn, với "tai thỏ" chứa cụm cảm biến TrueDepth hỗ trợ công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt Face ID, hai mặt kính cường lực Gorilla Glass 5, không có nút Home lẫn cảm biến vân tay. Tuy nhiên, khung máy của iPhone XR làm từ chất liệu nhôm thay vì thép không gỉ như XS và XS Max, và mặt sau của iPhone XR chỉ có một camera đơn, không có camera kép tele.

iPhone XR chỉ có camera đơn ở mặt lưng, thay vì cụm camera kép như XS hay XS Max

Bù lại, iPhone XR cho chúng ta tới 6 lựa chọn màu sắc khác nhau để bạn có thể "tự tin khoe cá tính". Với việc bổ sung màu san hô – màu được Viện màu sắc Pantone, một viện nghiên cứu có trụ sở tại Mỹ nổi tiếng với hệ thống khớp màu Pantone được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, lựa chọn là "màu của 2019" – Apple đã cho thấy họ cũng rất nhanh chóng trong việc "bắt trend". Có thể có những người dùng thích phong cách thiết kế mặt lưng đổi màu (gradient) hơn, nhưng với cá nhân người viết, Apple đã làm tốt trong việc lựa chọn và hoàn thiện màu sắc.

Kích thước 6.1 inch khá vừa vặn với những người có bàn tay lớn

iPhone XR có kích thước nằm giữa iPhone XS và XS Max, và đối với riêng cá nhân tôi, sự xuất hiện của kích thước này là điều mà tôi cần từ Apple. Là một người có bàn tay khá lớn, chiếc iPhone XS mà trước đây tôi trải nghiệm gần như "lọt thỏm" trong lòng bàn tay, trong khi chiếc XS Max với màn hình lên tới 6.5 inch lại quá lớn, khiến việc sử dụng bằng một tay khá khó khăn. Màn hình 6.1 inch của iPhone XR là rất vừa vặn, không bị thô như chiếc iPhone XS Max mà VnReview đánh giá trước đây. Trọng lượng 194g không quá nặng cũng không quá nhẹ cho cảm giác đầm tay, chắc chắn.

Là chiếc điện thoại iPhone có mức giá dễ chịu, phù hợp với nhiều khách hàng hơn, iPhone Xr vẫn được ưu ái trang bị chip Apple A12 mạnh mẽ, màn hình tai thỏ cùng khả năng chống nước chống bụi.

Màn hình tai thỏ tràn viền công nghệ LCD

Khác với iPhone Xs hay Xs Max, chiếc smartphone này sở hữu màn hình LCD.

Bù lại với công nghệ True Tone cùng màn hình tràn viền rộng tới 6.1 inch, mọi trải nghiệm trên máy vẫn đem lại sự thích thú và hoàn hảo, như dòng cao cấp khác của Apple.

Màn hình điện thoại iPhone Xr chính hãng

Ngoài ra, Apple cũng giới thiệu rằng, iPhone Xr được trang bị một loại công nghệ mới có tên Liquid Retina. Máy có độ phân giải 1792 x 828 Pixels cùng 1.4 triệu điểm ảnh.

Mạnh mẽ bậc nhất với chip Apple A12

Với mỗi lần ra mắt, Apple lại giới thiệu một con chip mới và Apple A12 Bionic là con chip đầu tiên sản xuất với tiến trình 7nm được tích hợp trên iPhone Xr.

Apple A12 được tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo, mọi phản hồi trên máy đều nhanh chóng và gần như là ngay lập tức, kể cả khi bạn chơi game hay thao tác bình thường.

iOS trên điện thoại iPhone Xr chính hãng

Hơn nữa với AI trên Apple A12, iPhone Xr có thể ghi nhớ được thao tác hằng ngày của bạn để hoàn thiện và hỗ trợ người dùng tốt hơn.

Trải nghiệm điện thoại iPhone Xr chính hãng

Thực tế khi chơi game trên iPhone Xr, môi trường và hiệu ứng trong game rất thật. Hơn nữa trên chiếc iPhone này còn hỗ trợ thực tế tăng cường: Chơi game thực tế ảo với nhiều người cùng chơi, trải nghiệm cùng 1 môi trường với nhau.

Camera đơn 12 MP nhưng xoá phông tuyệt đỉnh

Nếu ai đó khẳng định chỉ camera kép mới xoá phông thì đó là một sai lầm. iPhone Xr có khả năng tạo hiệu ứng bokeh tuyệt đỉnh, làm nổi bật chân dung người chụp mà hình ảnh vẫn rất sắc nét, chi tiết.

Ảnh chụp từ camera điện thoại iPhone Xr chính hãng

Máy còn hỗ trợ người chụp ảnh từ cơ bản đến cả nâng cao chuyên nghiệp, đem lại sự hài lòng tối đa.

Máy còn có tính năng Smart HDR: Dù bạn chụp ảnh có độ sáng tối khác biệt nhiều nhưng vẫn giữ được chủ thể.

Ảnh chụp từ camera điện thoại iPhone Xr chính hãng

Camera selfie của máy mang công nghệ TrueDepth mới nhất cùng Animoji thông minh hơn, mọi cảm xúc và biểu cảm của bạn trở nên hoàn hảo và thú vị.

Ảnh chụp từ camera điện thoại iPhone Xr chính hãng

Dàn loa sống động, không cần phụ thuộc tai nghe

Trước đây để trải nghiệm tối đa âm thanh thì tai nghe là thiết bị không thể thiếu. Nhưng với iPhone thế hệ mới, công nghệ âm thanh đa chiều từ loa sẽ giúp bạn hoà vào âm nhạc cũng như các bộ phim thú vị hay chơi game hào hứng nhất.

Loa trên điện thoại iPhone Xr chính hãng

Một số tính năng cao cấp khác

Như thường lệ, các dòng siêu phẩm mới sau này đều được hỗ trợ chống nước chống bụi và iPhone Xr cũng thế.

Thiết kế điện thoại iPhone Xr chính hãng

Ngoài ra bảo mật khuôn mặt Face ID càng ngày càng hoàn thiện giúp bạn mở máy nhanh chóng trong mọi điều kiện sử dụng.

Thiết kế điện thoại iPhone Xr chính hãng

BẢO HÀNH:

  • Dùng thử: Lỗi 1 đổi 1 trong 10 ngày.
  • Gói 1: Bảo hành 3 tháng phần cứng + 200k lỗi 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu
  • Gói 2: Bảo hành 12 tháng phần cứng + 400k lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu
  • Phần mềm: Hỗ trợ trọn đời sản phẩm.
  • Gói bảo hành phần cứng mở rộng để An tâm bảo hành - Sử dụng lâu dài [ Xem tại đây].
Tags:
0984.3434.69